Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S5E Giá Tốt

Samsung Galaxy Tab S5E (Chính Hãng)

Samsung Galaxy Tab S5E được thiết kế nguyên khối, rất mỏng và nhẹ, sử dụng thoải mái, là chiếc máy tính bảng hứa hẹn sẽ phù hợp với phong cách của bạn. Ngay từ vẻ bên ngoài, Galaxy Tab S5E sẽ tạo cho bạn được những ấn tượng mạnh đầu tiên. Vậy máy tính bảng Galaxy S5E có những đặc tính nào ấn tượng? Hãy cùng Anh Đức Digital xem qua nhé.

Thiết kế

Như chúng tôi đã nói, Samsung Galaxy Tab S5E gây được ấn tưởng mạnh với bạn bởi vẻ ngoài của nó. Galaxy Tab S5E được thiết kế nguyên khối với chất liệu kim loại cao cấp, mang đến độ bền bỉ cao cũng như tạo nên vẻ ngoài tinh tế, sang trọng cho máy.
Samsung Galaxy Tab S5E
Galaxy Tab S5E được biết đến là máy tính bảng dẫn đầu xu hướng bởi thiết kế mỏng chỉ 5.5mm và trọng lượng 400g siêu nhẹ, mang đến sự thuận tiện tối đa cho bạn trong quá trình sử dụng. Với thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ Galaxy Tab S5E sẽ giúp bạn thư giãn thỏa thích với các bộ phim kịch tính hay dễ dàng điều khiển thiết bị gia dụng trong thời gian dài mà không thấy cảm giác nặng nề. Bên cạnh đó, thiết kế này sẽ cho phép bạn thoải mái mang Tab S5E đi bất cứ nơi đâu mà không cảm thấy vướng víu.

Ngoài ra, Galaxy Tab S5E được thiết kế màn hình Super AMOLED rộng đến 10.5”, độ phân giải cao đến 2560 x 1600 pixels, mang đến cho bản trải nghiệm dải sắc màu sống động và độ sáng tối ưu. Và Samsung Tab S5E cũng được thiết kế cảm biến vân tay tích hợp ở nút nguồn giúp bạn dễ dàng mở khóa thiết bị hơn.
Samsung Tab S5E cũng được thiết kế cảm biến vân tay tích hợp ở nút nguồn giúp bạn dễ dàng mở khóa thiết bị hơn.
Đồng thời, Galaxy Tab S5E sử dụng hệ thống 4 loa Quad từ AKG, cho âm thanh tròn đầy và sống động, cùng với công nghệ âm thanh vòm ba chiều của Dolby Atmos mang đến âm thanh bao trùm mọi giác quan của bạn với sắc âm hoàn hảo. Tab S5E sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những bộ phim yêu thích được kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh chân thực cùng màn hình chất lượng hiển thị đỉnh cao.
Samsung Galaxy Tab S5E

Giao Diện One UI

Samsung Tab S5E dùng giao diện One UI đột phá, sử dụng đơn giản và dễ dàng, giao diện được loại bỏ các thiết kế bừa bộn trên màn hình và chỉ hiển thị những nội dung yêu thích của bạn. Đơn giản chỉ cần chạm nhẹ và tập trung vào những gì bạn muốn cập nhật, Galaxy Tab S5E sẽ mang đến trải nghiệm máy tính bảng tối ưu.
Samsung Galaxy Tab S5E

Dung lượng pin khủng

Samsung Tab S5E sử dụng viên pin với dung lượng 7040mAh cực khủng, cho bạn thỏa sức phiêu lưu sử dụng suốt 15 giờ mà không lo hết pin, mang đến cho bạn trải nghiệm liên tục không gián đoạn. Đồng thời, với khả năng sạc nhanh ấn tượng, Galaxy Tab S5E luôn sẵn sàng hoạt động trong suốt ngày dài.
Samsung Galaxy Tab S5E

Hiệu năng mạnh mẽ

Máy tính bảng Galaxy S5E sử dụng chíp Snapdragon 670 từ Qualcomm, cùng với dung lượng RAM 4GB và ROM 64GB, kết hợp cùng thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 512GB ấn tượng, mang đến hiệu năng vận hành tối ưu. Samsung Galaxy Tab S5E với hiệu năng mạnh mẽ sẽ mang đến trải nghiệm chơi game, lướt web, xem phim… mượt mà, liền mạch.
Samsung Galaxy Tab S5E
Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab S5E còn được đồng bộ hóa cùng điện thoại Galaxy, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào và nhanh chóng trả lời các tin nhắn khẩn một cách tiện lợi nhất.
Samsung Galaxy Tab S5E
Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc máy tính bảng, thì Samsung Galaxy Tab S5E cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Đến ngay Anh Đức Digital để có được sản phẩm chính hãnggiá tốt, cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét